Thông Tin Nhà Xe Hồng Nga: Số điện thoại, Giá vé, Lịch trình

Xe Limousine Hà Nội Cát Hải

Nhà xe Hồng Nga là cái tên không quá xa lạ đối với nhiều hành khách. Đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Trong bài viết này, Xe Khách 24h chia sẻ các thông tin liên quan đến nhà xe. Hành khách có thể tham khảo các thông tin liên quan đến nhà xe trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về Nhà xe Hồng Nga

Nhà xe Hồng Nga hoạt động rộng rãi trên nhiều tuyến đường từ bắc đến nam. Một số tuyến đường nhà xe hoạt động như: Hà Nội – Hải Phòng, Hồ Chí Minh – Đà Lạt, Hải Phòng – Thanh Hóa,… Với nhiều năm kinh nghiệm, nhà xe nhận được nhiều đánh giá cao từ hành khách.

Nhà xe hồng nga

Nhà xe hiện đang sở hữu các phương tiện di chuyển hiện đại. Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang tới sự thoải mái đối với hành khách trong quá trình di chuyển. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, hỗ trợ hành khách 24/24. Bên cạnh đó, các tài nhà xe giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyển nghiệp. Các bác tài nhà xe luôn đảm bảo an toàn khi di chuyển, nên hành khách có thể yên tâm. Đặc biệt, nhà xe không cam kết không đón khách dọc đường. Hành khách hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian di chuyển.

Các chuyến di chuyển chính của nhà xe

Một số tuyến chính mà nhà xe hoạt động cụ thể như sau:

  • Tuyến Hải Phòng – Sơn La: Xe khởi hành tại bến xe Cầu Rào lúc 17h30. Quãng thời gian di chuyển khoảng 12h, xe dừng chận tại bến xe Sơn La. Ngoài ra, nhà xe di chuyển theo hướng ngược lại.
  • Tuyến Hà Nội – Hải Phòng: Xe khởi hành tại bến xe Hà Nội. Sau khoảng 2h50, xe sẽ đến bến xe Hải Phòng.
  • Hải Phòng – Thanh Hóa: Quãng đường di chuyển khoảng 5 tiếng.
  • Hải Phòng – Đà Nẵng: Xe khởi hành tại bến xe Hải Phòng. Sau hơn 16 tiếng di chuyển, xe dừng chận tại bến xe Đà Nẵng. Trong quá trình di chuyển, hành khách sẽ được thông báo nếu nhà xe dừng chân.
  • Số điện thoại liên hệ: 0966 327 568
nhà xe hồng nga

Ngoài ra, nhà xe còn hoạt động trên khá nhiều tuyến. Với phương châm ” Chất Lượng – An Toàn “, nhà xe không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để mang tới hành khách những trải nghiệm tốt nhất.

Nhà xe Hồng Nga là đơn vị vận chuyển uy tín được nhiều hành khách ủng hộ. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nhà xe di chuyển trên hành trình dài, Hồng Nga là cái tên àm bạn không nên bỏ qua. Chúc hành khách có những chuyến di an toàn và vui vẻ.